MỤC LỤC
Khi bạn đang nỗ lực cải thiện hoạt động kinh doanh của mình, thật dễ dàng bỏ lỡ những chi tiết quan trọng như mùi hôi còn sót lại. Những thứ độc hại có thể khiến khách hàng nghĩ tiêu cực về doanh nghiệp của bạn, dẫn đến doanh số bán hàng giảm sút nghiêm trọng.
Bạn có thể sử dụng mùi hương thương mại như thế nào để tạo lợi thế và cải thiện hoạt động kinh doanh của mình?
Mùi hương thương mại (Commercial scents) là một cách tuyệt vời để làm cho công việc kinh doanh của bạn cảm thấy thoải mái và yên bình hơn mà không cần phải tiêu một khoản tiền lớn. Dưới đây là một số lợi ích mà việc sử dụng máy khuếch tán mùi hương thương mại có thể mang lại.

1. Chống lại mùi hôi
Sử dụng máy khuếch tán mùi hương thương mại trong doanh nghiệp của bạn là một cách tuyệt vời để che đậy bất kỳ mùi tiêu cực nào . Cho dù những mùi này là do khách hàng, nhân viên, doanh nghiệp lân cận hay môi trường gây ra, bạn có thể che đi những mùi như khói thuốc lá, mùi thuốc, phòng vệ sinh và thậm chí cả nhà hàng dầu mỡ bên cạnh.
Doanh nghiệp của bạn gần như không thể tránh khỏi việc tạo ra một số dạng mùi tiêu cực, nhưng máy khuếch tán mùi hương có thể giúp bạn loại bỏ mùi một cách hoàn hảo. Điều này tạo ra trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng và nhân viên của bạn!
2. Ảnh hưởng đến tâm trạng của người mua sắm
Các mùi hương khác nhau đã được chứng minh là có ảnh hưởng đến tâm trạng của những người ngửi chúng. Ví dụ, mùi hương hoa oải hương và vani đã được chứng minh là mang lại cảm giác bình tĩnh cho con người, trong khi hương bạc hà hoặc bưởi có thể tạo cảm giác trẻ hóa và tràn đầy năng lượng.
Xem xét cách bạn muốn khách hàng cảm thấy khi họ ở trong doanh nghiệp của bạn; Cho dù bạn muốn ảnh hưởng đến khách hàng của mình như thế nào, hãy có một mùi hương phù hợp với nhu cầu của bạn.
3. Cải thiện nhận diện thương hiệu
Bằng cách phát triển một mùi hương đặc trưng cho thương hiệu của bạn, bạn có thể để lại ý tưởng về công ty trong tâm trí khách hàng của bạn rất lâu sau khi họ rời khỏi tòa nhà. Mùi hương có mối liên hệ chặt chẽ với việc hình thành ký ức, vì vậy, việc kết hợp mùi hương với cửa hàng của bạn có thể khiến khách hàng nhớ lại những trải nghiệm tốt đẹp mà họ đã có trong cửa hàng của bạn.
4. Thu hút khách hàng mới
Khi bạn đang cố gắng thu hút khách hàng mới đến cửa hàng của mình, vài giây đầu tiên quan trọng nhất. Bạn muốn thu hút sự chú ý của họ ngay lập tức, điều mà mùi hương thương mại có thể làm được.
Mặc dù hình ảnh hấp dẫn rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhưng khách hàng có thể bắt đầu ngửi thấy doanh nghiệp của bạn từ rất lâu trước khi họ nhìn thấy. Bằng cách triển khai một mùi hương độc đáo trong doanh nghiệp của mình, bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trước khi họ bước qua cửa nhà bạn.
5. Cải thiện nội thất
Khi bạn đã quyết định muốn khách hàng cảm thấy như thế nào khi họ bước vào cửa hàng của mình, bạn có thể kết hợp mùi hương đã chọn với cảm giác đó để mang lại sức sống cho cửa hàng của bạn. Máy khuếch tán mùi hương là một cách tương đối rẻ để cải thiện cảm giác bên trong cửa hàng của bạn một cách đáng kể .
6. Khuyến khích khách hàng của bạn ở lại lâu hơn
Hóa ra, có một mùi hương dễ chịu trong không khí có thể khuyến khích khách hàng đến cửa hàng của bạn lâu hơn. Điều này là do việc làm thơm không khí có thể khiến khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái hơn và như đang ở nhà trong cửa hàng của bạn, điều này khiến họ muốn dành nhiều thời gian hơn để xem qua các sản phẩm của bạn.
7. Tạo ra khách hàng lặp lại
Một khi ai đó có cảm nhận tốt về cửa hàng của bạn và dành thời gian quan sát xung quanh, họ sẽ có nhiều khả năng quay lại! Mọi người đều thích cảm thấy thoải mái trong môi trường mua sắm của họ và với mùi hương phù hợp, bạn có thể khiến khách hàng của mình cảm thấy như đang ở nhà. Ngay từ lần đánh hơi đầu tiên trở đi, họ sẽ liên tưởng đến cảm giác ấm áp, vui vẻ đó với cửa hàng của bạn, kéo họ quay lại mỗi lần ghé qua.
8. Cải thiện nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp của bạn
Không có gì ngạc nhiên khi loại bỏ mùi tiêu cực sẽ cải thiện nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất mà mùi hương thương mại có thể xây dựng nhận thức của khách hàng về công ty của bạn.
Bất kỳ mùi hương nào bạn sử dụng đều có thể khơi dậy những ký ức và cảm xúc nhất định trong khách hàng của bạn, đây là một bước quan trọng trong việc khiến họ gắn bó và chấp thuận cửa hàng của bạn. Nếu bạn không cẩn thận, mùi hương không đúng có thể khiến mọi người lao vào cửa trước khi cho cửa hàng của bạn một cơ hội.
9. Tăng doanh số bán hàng
Khách hàng của bạn có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn hơn nếu bạn sử dụng các loại máy khuếch tán mùi hương thương mại khác nhau trong cửa hàng của mình. Bạn có thể phải thử một vài mùi hương khác nhau trước khi khám phá ra chính xác loại mùi hương nào khiến công ty của bạn phát triển mạnh mẽ.
Sử dụng mùi hương thương mại có thể giúp làm cho sản phẩm của bạn có chất lượng cao đối với khách hàng. Nó cũng có thể khuyến khích khách hàng xem hoặc tương tác với sản phẩm của bạn lâu hơn, khiến họ có nhiều khả năng mua hàng hơn.
10. Cải thiện năng suất của người lao động
Khách hàng của bạn không phải là những người duy nhất được hưởng lợi từ mùi hương thương mại! Nhân viên của bạn cũng có thể nâng cao hiệu suất làm việc với những mùi hương phù hợp. Cho dù bạn sử dụng mùi hương trái cây để giúp nhân viên trong tầng của mình cảm thấy tràn đầy năng lượng khi đi dạo trong cửa hàng hay đặt máy khuếch tán mùi hương trong văn phòng công ty để thư giãn cho nhân viên, máy khuếch tán mùi hương thương mại có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho nhân viên của bạn.
Cân nhắc cách bạn muốn nhân viên của mình cư xử và cảm nhận trong khi họ đang làm việc và tìm một mùi hương phù hợp với những cảm xúc đó. Xét cho cùng, nhân viên của bạn càng hạnh phúc thì họ càng có thể làm tốt hơn!
Sử dụng mùi hương thương mại để tác động đến khách hàng
Nếu bạn muốn một cách hợp lý để làm mới công việc kinh doanh của mình, thì bạn nên cân nhắc sử dụng mùi hương thương mại trong cửa hàng hoặc nơi làm việc của mình để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và khách hàng của bạn. Đảm bảo thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi quyết định chọn một mùi hương; mỗi mùi hương đều gợi lên những cung bậc cảm xúc khác nhau, vì vậy hãy dành nhiều thời gian cho việc lựa chọn mùi hương nhé!
Bạn có tò mò về cách sử dụng mùi hương thương mại có thể giúp cải thiện công việc kinh doanh của bạn không?
Với hơn 1.000+ mùi hương cao cấp, phù hợp với mọi phân khúc, nhu cầu và sở thích. ????? ??????? mang lại giải pháp hương thơm tốt nhất cho mỗi khách hàng đang muốn nâng tầm thương hiệu của mình so với các sản phẩm truyền thống đại trà, nhàm chán.





Harry Chung
Founder | Chief Executive OfficerƯớc mơ của Scent Station là có thể chia sẻ các loại tinh dầu có chất lượng cao, thiết yếu với giá cả phải chăng đến các bạn đang tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe”.