Thông thường khách hàng sẽ check out trước 12h trưa và check in vào 14h tại các khách sạn – resort. Trong vòng hai tiếng, khách sạn- resort phải xử lý toàn bộ vấn đề mùi bao gồm mùi thuốc lá ở sảnh, khu vực hành lang, thang máy, mùi thức ăn, bia rượu trong phòng nghỉ, mùi ẩm mốc của chăn nệm, khăn tắm, mùi của nhà vệ sinh, … Đây là những mùi cứng đầu & cực kỳ khó xử lý trong thời gian ngắn!
Đối với một số resort- khách sạn cao cấp, nếu mùi hôi chưa được xử lý triệt để khi khách hàng nhận phòng thì rất dễ mang lại trải nghiệm không tốt! Từ việc di đồ đạc của khách hàng sang phòng khác cho đến việc nhân viên báo lên lễ tân và quản lý, kế đến là cử người xuống dọn dẹp khử mùi, báo cáo và mời khách trở lại phòng. Làm tốn rất nhiều thời gian, nhân công.